trở về tin tức

GẶP GỠ 2 NHÂN VẬT VIP 10 NỔI TIẾNG TẠI CỬU ÂM CHÂN KINH MOBILE

20-08-2021

Cách đây ít ngày, hai "anh lớn" đã là những người chơi chạm mốc VIP 10 của Cửu Âm Chân Kinh Mobile. Hãy cùng Thù Di trò chuyện cùng hai nhân vật DươngQuá đã và đang làm giang hồ dậy sóng trong suốt thời gian qua!

 

- Thù Di: Chúc mừng 2 Huynh đã đạt Vip 10 Cửu Âm Chân Kinh Mobile. Phần thưởng dành cho 2 Huynh sẽ là Thần Binh Đồ Long Đao hoặc Ỷ Thiên Kiếm (tùy chọn). Muội cảm ơn 2 Huynh đã nhận lời mời tham gia buổi phỏng vấn ngày hôm nay. Vậy Muội xin phép bắt đầu buổi phỏng vấn ngay bây giờ nhé!

- DươngQuá: Mình đã chuẩn bị tinh thần, mời bạn xuất chiêu!.

- CÁ: Ok, bắt đầu ngay luôn nào!

 

- Thù Di: Chỉ sau 2 tháng ra mắt game, hai Huynh đã đạt Vip 10, cảm giác của hai Huynh lúc này thế nào ạ?

- DươngQuá: Mục đích khi bắt đầu chơi game không phải là để lên hạng Vip nên cũng không có cảm giác gì đặc biệt khi đạt 1 hạng Vip nào đó.

- CÁ: Còn mình cảm thấy rất vui khi đạt được VIP 10 và nhận được Quà từ GOSU đó Muội.

 

- GOSU.Live: Động lực nào để Huynh bứt phá từ Vip 9 lên Vip 10 ạ?

- DươngQuá: Mình muốn lấy nốt cây Đồ Long Đao cho nó hoàn thiện trước khi ra phiên bản mới. Không có gì đặc biệt.

- CÁ: Mục tiêu của mình là cố gắng bứt phá trong thời gian ngắn để đạt Vip 10!

 

- Thù Di: Cho Muội hỏi Huynh DươngQuá, làm Bang Chủ của 1 bang lớn và đông thành viên tại S1, Huynh thấy áp lực như thế nào ạ?

- DươngQuá: Việc quản lý và điều phối các hoạt động của bang đều do các thành viên lâu năm của bang hỗ trợ làm, nên cũng không có gì áp lực lắm. Các bạn cùng bang có nhiều người đã chơi cùng mình 3-4 năm, đi qua 6-7 bang hội ở nhiều game khác nhau rồi nên ai cũng rất chuyên nghiệp.

- Thù Di: Đối với Huynh, điều gì quan trọng nhất và giúp Huynh yêu mến và gắn bó với Cửu Âm Chân Kinh Mobile.

- DươngQuá: Mình chơi game Cửu Âm Chân Kinh Mobile - đây là lần thứ 4 mình chơi game này (2 lần với phiên bản của VNG và 1 lần với phiên bản Quốc tế). Lý do mình chơi game này chủ yếu vì PK của CACK Mobile thuộc dạng hay nhất trong các game kiếm hiệp MMORPG từ trước đến nay do sự kết hợp đa dạng giữa nhiều loại võ học và nội công khác nhau.

 

- Thù Di: Hai Huynh có mong muốn hay góp ý gì đối với Cửu Âm Chân Kinh Mobile không ạ?

- CÁ: Anh muốn nhà phát hành ngày càng làm ra nhiều event hấp dẫn để tạo động lực cho người chơi và để người chơi gắn bó với game lâu hơn . Và có 1 điều mình muốn góp ý là BQT cần lưu ý là việc hỗ trợ các tài khoản VIP 8 - VIP 10 . Theo mình nghĩ nên có nhân viên hỗ trợ riêng ( zalo , messenger ) cho các tài khoản VIP đó . Vì hiện tại nhiều lúc nhắn hỗ qua Messenger của fanpage thì đợi trả lời hơi chậm .

- DươngQuá: Với kinh nghiệm khá lâu chơi game này, nên mình nhận thấy game CACK Mobile có một nhược điểm khá lớn là khi game đã đi được một chặng đường thì hầu hết các hoạt động trong game, từ Lãnh Địa Chiến, Chiến trường Liên Server hay Hoa Sơn luận kiếm đều trở nên khá tẻ nhạt và thiếu hấp dẫn - đặc biệt là các hoạt động mang tính PK tập thể như Lãnh Địa Chiến hoặc Chiến trường Liên server. Phần nhiều là do các phần thưởng không còn hấp dẫn nữa (ai cũng đồ đạc đầy đủ), hoặc là do lực lượng đã quá chênh lệch giữa các bên tham gia. Do vậy, mình nghĩ về phía NPH ko nên cứng nhắc dựa vào các Tính năng có sẵn / phần thưởng có sẵn trong game, mà nên kết hợp với việc đưa ra những sự kiện mới nhưng dựa vào các sự kiện trong game. Ví dụ: Thay bằng HSLK 1 tuần 1 lần là tính năng vốn có của game, NPH có thể tổ chức 1 giải thi đấu trong vòng 2-3 tháng với kết quả tổng hợp từ HSLK hàng tuần, phần thưởng sẽ được phát dựa trên thứ hạng. Như vậy sẽ góp phần cải thiện giải đấu HSLK hàng tuần có vẻ bắt đầu tẻ nhạt. Việc tương tự cũng có thể làm đối với sự kiện Chiến Trường LIên server, do hoạt động này vốn phần thưởng không hấp dẫn và các bang bị loại ở vòng ngoài thường không nhận đc phần thưởng gì.

 

- Thù Di: Câu hỏi cuối cùng Muội xin được hỏi, hiện tại Vip 10 sẽ cập nhật số sao, có 5 mốc sao, hai Huynh có muốn là người đầu tiên trở thành VIP 10 có số sao cao nhất của Cửu Âm Chân Kinh Mobile để được vinh danh không ạ?

- DươngQuá: Như có nói ở trên, việc trở thành thứ hạng VIP không phải là mục tiêu của mình khi chơi game mà chủ yếu là để tham gia các hoạt động trong game thôi. Hiện tại do bang Tà Đạo mạnh quá nên mình cũng không cảm thấy có động lực lớn để phải phấn đấu tăng lực chiến 1 cách gấp gáp.

- CÁ: Tất nhiên rồi em, phải có cạnh tranh mới có hứng thú chứ ^^

 

- Thù Di: Vâng, cám ơn hai huynh đã dành nhiều thời gian cho buổi phỏng vấn hôm nay. Muội thay mặt BQT xin được gửi đến hai Huynh những lời chúc tốt đẹp nhất trong cuộc sống và công việc và luôn gắn bó cùng Cửu Âm Chân Kinh Mobile.

- DươngQuá:  Cám ơn bạn, cũng chúc bạn có ngày làm việc vui vẻ và thành công!

- CÁ: Tạm biệt và hẹn gặp lại.

 

- Thù Di: Cám ơn hai Huynh, buổi phỏng vấn đến đây là kết thúc!