trở về tin tức

Thế lực mới - Vạn Thú Sơn Trang

31-12-2022

 

Vạn Thú Sơn Trang là thế lực trung lập giang hồ được sáng lập bởi huynh đệ Sử Gia thời Tống, láng giềng của Cái Bang. Sơn trang đất đai rộng lớn, nuôi dưỡng nhiều loài thú quý hiếm, tên "Vạn Thú" được bắt nguồn từ đó. Sơn trang trước giờ luôn coi trọng đạo tương hợp giữa người và thú, vì coi trọng thú vật hơn người mà bị giang hồ đồng đạo hiểu nhầm, nhưng khiếp sợ thanh thế lẫy lừng, võ công hùng mạnh của Vạn Thú Sơn Trang. Qua nhiều năm phát triển, trở thành một thế lực lớn, là đại gia thế tộc võ lâm ở Quan Nội. Nay thế lực không rõ kết cấu kết kẻ địch làm trọng thương Trang chủ, Sơn Trang như rắn mất đầu.

Cách chơi

  • Tại giao diện chính, nhân sĩ chọn Thế Lực Phái - Thế lực. Sau đó, nhấp chọn Vạn Thú Sơn Trang.

Nhân sĩ sẽ có 3 lựa chọn đó là: Tiệm Vạn Thú Sơn Trang - Nhiệm vụ hằng ngày - Tham gia Vạn Thú Sơn Trang.

Tiệm Vạn Thú Sơn Trang

  • Nhân sĩ có thể mua thú cưng và thức ăn dành cho thú cưng. Ngoài ra, còn có những vật phậm được bày bán hạn giờ nhất định

Nhiệm vụ hằng ngày

  • Mỗi ngày có 4 nhiệm vụ săn thú
  • Nhân vật có THẺ được hoàn thành 4 nhiệm vụ, không có thẻ được hoàn thành 2 nhiệm vụ
  • Khi tham gia, chọn Dã Thú cần bắt, hệ thống sẽ tự động đến bản đồ tương ứng. Sau khi vào bản đồ, nhân vật tiến hành đến gần dã thú. Sau khi nút BẮT hiện ra hãy nhấp vào nó. Khi bắt thành công, hệ thống sẽ tự động 2 nút LỰC - THẢ. 2 nút này xuất hiện trong 3 lần. Đều ấn thành công, săn thú thành công.

Tham gia Vạn Thú Sơn Trang

  • Nhân vật cần đạt cấp 100 trở lên mới có thể tham gia. Nhấp vào tham nút Tham Gia để tham gia.

Chúc Nhân Sĩ có những giây phút thư giản, thú vị cùng Cửu Âm Chân Kinh Mobile

Di kính bút,