trở về tin tức

THÔNG BÁO MỞ LẠI TÍNH NĂNG MA CỔ ĐẠO

28-09-2021

Từ ngày 28/09, tính năng Ma Cổ Đạo sẽ chính thức được mở lại. Chi tiết như sau!

Thời gian mở

- Từ ngày 28/09/2021.

Nội dung

- Sau quá trình phối hợp kiểm tra cùng phía đối tác Snail thì vấn đề không bị nhiễm độc ở một số vị trí nhất định ở tính năng Ma Cổ Đạo tồn tại ở cả bản Việt Nam và bản Trung Quốc. Mặc dù trong thời gian qua phía Snail đã cố gắng để tiến hành loại bỏ những vị trí này nhưng vì tính năng là đồng bộ nên không thể thực hiện được. BQT cũng rất lấy làm tiếc. Tính năng này liên quan và đồng bộ chung giữa các phiên bản với nhau nên BQT cùng phía Snail thống nhất sẽ vẫn giữ nguyên hiện trạng.

- Trong quá trình tham gia tính năng Ma Cổ Đạo, người chơi có thể lợi dụng địa hình địa vật để tranh thủ đến các vị trí miễn nhiễm sát thương (trong hình miêu tả) để có thể tránh được sát thương gây ra từ khí độc. Điểm không gây sát thương là các điểm có đường thẳng giao nhau ở trên bản đồ.

- BQT luôn muốn tạo ra một sân chơi công bằng ở các tính năng đối với tất cả người chơi nên sẽ tiến hành mở lại tính năng Ma Cổ Đạo, cùng với đó là thông báo công khai vị trí miễn nhiễm sát thương từ khí độc để toàn bộ người chơi nắm rõ và thuận tiện hơn trong việc tham gia tính năng này.

Hình ảnh vị trí không bị nhiễm độc

Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ Fanpage hoặc Hotline 19007189!