Nhật Ký Cửu Âm

NHẬT KÝ CỬU ÂM

Trang lưu giữ ký ức đẹp nhất của tuổi trẻ!

GỬI BÀI

TÌNH CẢM TRONG CỬU ÂM CHÂN KINH MOBILE

Trong cuộc sống những việc xảy ra là điều phải xảy ra những người ta gặp là những người ta cần phải gặp, đó là số phận. Game cũng vậy, những gì mà ta trải nghiệm nó cũng phản ánh như đời thực của chúng ta, hỉ nộ ái ố không thiếu 1 thứ nào cả.
 
Trước hết xin được cảm ơn BQT GOSU đã hồi sinh lại tựa game mà phải được xếp vào hàng dòng game kiếm hiệp đặc biệt, để tiếp tục cho chúng ta chơi với cái đam mê còn dang dở, 1 năm qua cũng ghi nhận sự cố gắng của BQT trong việc phát triển game để mang lại cho game thủ những trải nghiệm tốt nhất, cảm kích nhất có lẽ là BQT hỗ trợ anh em rất nhiệt tình chu đáo, đâu đó cũng có 1 số lấn cấn nhỏ, mong rằng game bước sang năm thứ 2 BQT sẽ lắng nghe ý kiến người chơi + khảo sát tại mọi server để đưa ra các quyết định hướng đi phù hợp nhất.
 
 
Dành cho những người bạn, người anh em của tôi. Những gì đã trải qua từ ngày quen nhau đến bây giờ có lẽ điều nuối tiếc nhất vẫn là 1 lòng 1 dạ với anh em nhưng sau cùng lại không còn ai bên cạnh, không có ai sai cả, chỉ là cuộc sống nó là vậy, số phận chỉ cho chúng ta đi cùng nhau đến đó. Những ngày tháng chơi game cùng nhau, cùng nhau ăn hành, cùng nhau buồn, cùng nhau vui.. Nó sẽ tồn tại mãi trong chúng ta, là kỉ niệm sẽ không bao giờ quên…
 
Cuối cùng là dành cho em, cảm ơn em lúc anh căng thẳng nhất, mệt mỏi nhất đã xuất hiện, mang đến cho anh động lực nó không chỉ nằm ở trong game mà nó còn tác động mạnh đến cuộc sống thực của anh. Những ngày bên em có lẽ là những ngày vui vẻ nhất của anh cả trong game lẫn đời thực. Chỉ cần được thấy em vui vẻ mỗi ngày với anh thế là đủ, anh thương em không cần biết em ra sao, em là thế nào, chỉ cần là em thôi, thương em như lần cuối của cuộc đời tiếp theo sẽ không còn ai có thể làm anh kinh ngạc. Sau này, cho dù chỉ là người phía xa đứng ngắm em vui vẻ hạnh phúc bên cạnh ai đó không phải anh thì anh cũng xin được thương em thế thôi….
 
🤗🤗🤗🤗 Xin chúc BQT và cộng đồng game Cửu Âm Chân Kinh Mobile GOSU nhiều sức khoẻ, chúc con đường chúng ta cùng nhau đồng hành sẽ còn dài dài..
 
Ẩn Danh