Nhật Ký Cửu Âm

NHẬT KÝ CỬU ÂM

Trang lưu giữ ký ức đẹp nhất của tuổi trẻ!

GỬI BÀI

CHUYẾN HÀNH TRÌNH CÙNG CỬU ÂM CHÂN KINH MOBILE

Hello anh em, tôi là Thú bên server 16 đây.

Kỷ niệm một năm game ra mắt có tí tương tác kiếm quà cho cái acc cùi nhưng khá là tâm huyết của chính chủ. Mình biết đến game Cửu Âm đã lâu và S16 cũng không phải server duy nhất mình tham gia nhưng quan trọng là nó giữ chân mình ở lại lâu nhất :)). Nhớ những ngày đầu mở server quyết định chơi vì lý do duy nhất CĂN ĐƯỢC NGÀY MỞ SERVER MỚI. Cái thời mở server mấy chục mảnh nội Giang Hồ tím, mấy chục mảnh võ Giang Hồ tím nó có sức hút lắm anh em ạ. Tâm lý kiểu như sẽ ôm Tuyệt Diệt Thích, sẽ ôm Túy Bát Tiên đến lúc sập game luôn, chỉ cần thế là đủ tung hoành giang hồ, mãn nguyện luôn ấy :))) với tâm lý của một gamer gà mờ tôi đã xúc hết khả năng những gói tân thủ đầu server và lọt top không biết anh em còn nhớ không nhưng đầu S16 của chúng ta có một sự kiện đó là đua top nhận quà, và tôi một tân thủ lọt top, dư sức top cao luôn nhưng ... không có quà :))

 

Chuyện là vầy, ngày đó mới chơi thì hăng hái lắm, cày ngày, cày đêm rồi ... bị mệt, bị áp lực của hoạt động ngày, thêm nữa mình lại không thích chơi theo nhóm, thích một mình thế là chán nản, nghỉ, bỏ game. Cái acc cứ thế tụt top dần tới cái ngày tổng kết đua top nhận quà, mình nằm ngoài top 50 để được nhận quà anh em ạ, lúc đó mình cỡ 51 hay 52 gì đó :)))) mà thế bất nào mình lại căn đọc được tin đúng lúc hết thời gian sự kiện mới hay chớ. Mình quay lại chơi game và với những nguyên liệu có sẵn trong tài khoản, mình chiễm chệ ngồi vào top 10 hay mười mấy ấy không nhớ rõ, mà tâm lý lúc đó cũng tiếc hùi hụi lắm :)) Rồi cũng được một thời gian, cũng có tìm được một team những anh em cùng chạy hoạt động những shippne, lelinh, hoả...

 

Anh em S16 chắc chắn vẫn nhớ họ chứ nhể, team của tôi đấy. Mỗi thằng một bang hội khác nhau, đêm đêm vẫn hò hét nhau giữ từng slot đi hoạt động. Lol hoả là đứa nhiệt tình chạy hoạt động lắm, nó cũng nhiệt tình ngủ lắm, những ngày anh em chờ nó dài cổ, shippne VIP nhất team đại gia lắm tiền nhiều của - gì cũng có của chúng tôi, người gồng gánh cấm địa và giữ yên giấc ngủ mỗi đêm của tôi :))) và Lê Linh một acc nữ nữa trong team, cô gái 3 chân của tôi, bình thường nhưng không tầm thường, đại gia ngầm chưa kịp nổi, cứ như vậy cuộc sống game thủ của tôi diễn ra êm đẹp một thời gian thì lại trở về vs nỗi lo cơm, áo, gạo, tiền ngoài đời thực :))) Nhiều tháng sau, trở lại game, server còn đây mà mọi thứ nay khác rồi game đã gộp server, bang hội cũ không còn, anh em tôi cũng bán acc nghỉ game, đổi tên đi tìm chân trời mới.

 

Thú lại lạc bước giang hồ với lực chiến không biết đang nằm ở xó nào trên BXH. Rồi có một bang hội mở vòng tay chào đón, cũng là ngôi nhà trong game Thú cư trú đến bây giờ "Vương Gia". Ở đây Thú gặp được idol một thời, nhắc đến idol này chắc mọi người S16 không ai lạ lẫm Tiểu Dun Dun. Vâng, cái tên mới nữ tánh làm sao, em thướt tha trong bộ trang phục Giao Lân Y trong trắng, tinh khiết tựa sương mai, gộp server đc về chung một mái nhà, gặp và tâm sự hàng ngày cùng nữ tử bao tháng ngày si dại. Thú như kẻ mê trong mộng ảo... tỉnh mộng, lại chào anh - cô gái ba chân của em. Lần trở lại này có lẽ cũng là lần lâu nhất, tính tới nay đã gần 2 tháng, Thú vẫn đồng hành cùng game, tương tác fanpage hoạt động trong game, group Zalo với anh em bang hội, chưa thấy chán nản, chưa thấy mệt mỏi, được sự giúp đỡ của anh em, đặc biệt Bang Chủ của Vương Gia, anh Thần đẹp zai, đã luôn tỉ mẩn kéo hoạt động game em mỗi ngày, chỉ dẫn cho em biết, hiểu game, tìm được thú vui trong game hơn, không bị áp lực như trước, với "bộ siu tập" PVC khá đầy đủ, một nhân vật không quá mạnh (Thú vừa lọt top 100 server tuần trước) đủ sức đi full hoạt động và meta game hiện tại. Thú cảm thấy rất ổn, sự cân bằng game giải trí và cuộc sống làm mình thấy thoải mái hơn rất nhiều.

 

Nhân bài viết này, Thú xin gửi lời cảm ơn sâu sắc tới các anh em đã đồng hành cùng Thú trong thời gian qua, kỷ niệm một năm game ra mắt, kỷ niệm gần 1 năm anh em gắn kết với nhau. Chúc những người bạn của Thú luôn vui vẻ, mạnh khoẻ để vào game chơi cùng Thú, chúc CỬU ÂM CHÂN KINH MOBILE của anh em ta ngày càng vững mạnh. Bái bái, hẹn gặp lại trong game.

Ẩn Danh