Nhật Ký Cửu Âm

NHẬT KÝ CỬU ÂM

Trang lưu giữ ký ức đẹp nhất của tuổi trẻ!

GỬI BÀI

TÌNH CẢM TRONG CỬU ÂM CHÂN KINH MOBILE

Mình chơi Cửu Âm GOSU từ ngày đầu ra mắt game .Cảm xúc nhiều ko nhớ hết. Buồn khi bạn cùng chơi nghỉ game, rồi lại vui vì gộp server nhiều bạn mới vui tính hơn cả bạn cũ. Cảm giác trong game vui buồn được reset mỗi ngày như nhiệm vụ trong game vậy á.
 
 
Ngày xưa mình chơi game nào cũng yêu đương nhăng nhít. Nhưng giờ chơi Cửu Âm GOSU mình lại thích cày game hơn vì game có nhiều hoạt động cuốn hút (này xạo nè).
 
 
Kỉ niệm thích nhất của mình là đi hoạt động "Quần Hùng Tranh Bá" mở chat voice Discord rất là vui, dù hoạt động 5vs5 đi PK rất căng thẳng nhưng mình chỉ việc đứng ôm cờ, vì phong ba bão tố đã có Sư bá, Sư phụ, anh chị lo.
 
 
Kỉ niệm làm mình cảm động là những lần mình bị ăn hiếp, hay đụng chuyện là Sư bá, Sư phụ, các anh chị trong game đều bảo vệ mình, cảm giác rất bình yên rất biết ơn.
 
 
Ở trong Cửu Âm GOSU mình có cảm giác 1 năm là 80 năm rồi á. Những ngày đầu game cày hoạt động up acc giành nhau từng món đồ giống như đám trẻ con. Rồi khi trường thành lại hú nhau kết hôn để sinh con. Nuôi con cho trưởng thành mà con thì học "ngu".
 
 
Giờ sinh nhật 1 năm Cửu Âm, thì đến giai đoạn acc mình 80 tuổi rồi. Vào game cũng ko còn việc để làm, giống như quy ẩn giang hồ vậy (nói vậy thôi chứ là do acc yếu ko cạnh tranh hoạt động nổi nên nghỉ hưu sớm).
 
 
Bạn tri kỉ năm nào chụp ảnh chung giờ cũng đi xa mất rồi. Haiiizzz ...
 
Ẩn Danh