Nhật Ký Cửu Âm

NHẬT KÝ CỬU ÂM

Trang lưu giữ ký ức đẹp nhất của tuổi trẻ!

GỬI BÀI

KÝ ỨC 1 NĂM CÙNG CỬU ÂM CHÂN KINH MOBILE

Ngày ấy, Cửu Âm Chân Kinh Mobile đối với những đứa ko rành về game như tôi cũng chỉ xem như một tựa game bình thường như bao game khác. Một phần vì chưa chơi game kiếm hiệp bao giờ, một phần là do kinh tế không cho phép. Rồi cho đến 1 ngày vô tình lướt Facebook, thấy những hình ảnh đồ họa của game cực đẹp ... và tôi đã nghĩ vào game chỉ chơi cho vui chụp hình này nọ thôi.... Nhưng rồi tôi đã "ghiền" lúc nào không hay.
 
 
Game tuy thật sự chưa đc nhiều người biết tới nhưng những ai đã thử 1 lần rồi thì "2 mắt cứ dán chặt vào màn hình" đi tìm những cảnh đẹp, những điều thú vị mới, những bộ võ học mới cả những bộ nội công cực chất.
 
 
Như tất cả mọi người tôi cũng chỉ là 1 người lao động bình thường, tiền lương chỉ cố định ở một mức nào đó nhất định. Nhưng vì để thỏa mãn đam mê nên đã biết "biển thủ" mọi người ạ . Chỉ cần được online cùng các anh em đi hoạt động là tui tan biến hết mọi mệt nhọc trong 1 ngày làm việc mệt mỏi. Có những lần cùng lũ anh em đi dự "đám cưới" để rồi tụi nó cho ăn "cơm tró", những lúc vậy mọi người tuy FA nhiều nhưng cũng cảm thấy sảng khoải cực kì.
 
 
Rồi những lần háo hức chờ anh Bang chủ làm event là cả bang hăng hái, đến những buổi offline đầy ngập những tiếng cười. Bên cạnh những niềm vui cũng có những cái buồn, như một số anh em phải rời bỏ game trở về cuộc sống gia đình. Cũng có những anh em không hòa hợp được với nhau nên dẫn ra những xích mích không đáng có rồi cũng ra đi.
 
 
Một năm trôi qua, cứ mỗi lần nhớ lại lúc mới đầu chơi Cửu Âm Chân Kinh Mobile - cái thời mà "vô danh tiểu tốt" là tâm trạng của tôi lại vui buồn lẫn lộn. Một cảm giác khó diễn tả thành lời, nhưng đối với những ai đã trải qua "cày cuốc" Cửu Ẩm Chân Kinh Mobile sẽ hiểu được cảm giác này. Mặc dù hiện nay có rất nhiều tựa game ra đời, nhưng ký ức 1 năm Cửu Âm Chân Kinh Mobile sẽ còn mãi trong tôi.
 
Và tôi đã trở thành thằng nghiện Cửu Âm Chân Kinh Mobile như thế đấy.
 
Ẩn Danh