Nhật Ký Cửu Âm

NHẬT KÝ CỬU ÂM

Trang lưu giữ ký ức đẹp nhất của tuổi trẻ!

GỬI BÀI

NHÌN LẠI HÀNH TRÌNH 1 NĂM

Xin chào anh em, lại là mình đây, không cần biết gọi mình là gì nhưng hãy gọi mình là Ẩn Danh Cửu Âm cho nó thân thuộc. Vâng, Cửu Âm Chân Kinh Mobile - cái tên không quá xa lạ với tất cả những ai tìm hiểu dòng game kiếm hiệp và nhà phát hành GOSU đã ấn định ngày 25/5/2021 sẽ là ngày ra mắt Cửu Âm Chân Kinh Mobile GOSU với tên gọi tuyệt đỉnh kiếm hiệp số 1 châu Á.
 
 
Nhắm mắt cái thời gian trôi qua nhanh như tốc độ ánh sáng thì đã sắp tròn 1 năm kể từ ngày ra mắt game. Nhìn lại 1 năm Cửu Âm Chân Kinh Mobile GOSU với bao cảm xúc thật khó tả ở cả Fanpage và trong game.
 
 
Với Fanpage, Cửu Âm Chân Kinh Mobile GOSU biết tạo ra những event hấp dẫn và hay có thể kể đến như khởi động fan cứng, kể chuyện Halloween, những buổi livestream tặng thẻ gosu và code, quà dành cho nạp vip,.... Và gần đây Cửu Âm Chân Kinh Mobile GOSU đã cho ra lò một sân chơi hoàn toàn mới chính là Cửu Âm Minh Chủ tặng tiền mặt. Đây chính là giải đấu lớn nhất mà lần đầu tiên GOSU đã làm khá thành công, hội tụ những cao thủ tay to PK dồn dame rất chất lượng và kịch tính làm mãn nhãn cho người xem.
 
 
Đối với trong game, ngay từ ngày ra mắt, game đã mang một đồ họa rất đẹp và lối PK thực sự rất riêng với võ học, nội công, tính năng đa dạng. Những bang hội được thiết lập tình cảm anh em keo sơn gắn bó đi lên. Đặc biệt giờ boss, các bang hội truy sát nhau rất kịch tính và hấp dẫn.
 
 
Trải qua 1 năm, Cửu Âm Chân Kinh Mobile GOSU đã rất cố gắng cập nhật những siêu phiên bản mới để kịp tiến độ như Hoa Thần Thất Thức, Nhất Đại Tông Sư. Tuy nhiên, game không tránh khỏi những lỗi ngoài ý muốn, rất mong Cửu Âm Chân Kinh Mobile GOSU có thể rút kinh nghiệm và ngày càng phát triển trong thời gian tới.
 
 
Ok, như vậy mình đã bày tỏ bài viết khá dài rồi. Có gì thiếu sót mong anh em thông cảm. Với game Cửu Âm Chân Kinh Mobile GOSU như vậy là quá tuyệt vời. Cảm ơn Cửu Âm Chân Kinh Mobile GOSU trong suốt thời gian qua. Bái bai anh em. Mãi "nà" anh em !!!
 
 
Ẩn Danh Cửu Âm